Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Không Thể Ngừng Yêu Tập 11-12-13-14-15-16-17-18-19-20

Không Thể Ngừng Yêu SCTV Trọn Bộ 2014
Xem phim Không Thể Ngừng Yêu SCTV Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36
Xem phim Khong The Ngung Yeu
Nội dung:
“Không thể ngừng yêu” là một bộ phim đề tài tâm lý, tình cảm xã hội với thông điệp đề cao giá trị và sức mạnh của tình yêu. Trong tình yêu, con người có thể vấp ngã, tình đến, tình tan, gãy đỗ, đau khổ… nhưng con người vẫn đứng lên vẫn kiếm tìm một tình yêu. Vì có yêu, cuộc sống mới vui lên được và chỉ khi yêu con người mới trở nên giàu năng lượng để đấu tranh tạo dựng hạnh phúc cho mình và cho xã hội.” Anh có nhận xét gì về khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong “Không thể ngừng yêu” nói chung và sự thể hiện vai diễn nhân vật Ngọc Anh của Bùi Lê Kim Ngọc? (Cười) Đây là bộ phim cuối cùng tôi được quyền chọn diễn viên cho nhân vật trong phim qua việc tổ chức casting, sàng lọc rất thận trọng. Đến hôm nay, khi phim hoàn thành và chính thức lên sóng, tôi có thể khẳng định – tôi hài lòng về sự lựa chọn của mình và ghi nhận tinh thần nỗ lực diễn xuất rất tốt của các bạn diễn viên mà tôi đã tin cậy trao vai cho họ. Riêng với Bùi Lê kim Ngọc, đây là bộ phim lần đầu chúng tôi cùng làm việc và qua những gì Ngọc thể hiện trong quá trình quay, tôi đã có được kết quả đúng cho sự phán đoán của mình về khả năng diễn xuất dạng vai cá tính của Bùi Lê Kim Ngọc. Đi qua cả chục đầu phim, Bùi Lê Kim Ngọc thường xuất hiện với vẻ đẹp mộc mạc, chân phương của các vai gái quê, phụ nữ thuần phác, hiền lành. Nhưng với đôi mắt nhà nghề, đạo diễn Trần Ngọc Phong đã nhìn thấy ở cô ẩn chứa ngọn lửa của sự đè nén và một sức mạnh bùng phát. Vai diễn Ngọc Anh đã được giao cho Bùi Lê Kim Ngọc và cô đã phải trút bỏ mọi cảm giác ám thị về sắc màu thuần phác để lột tả hình ảnh nhân vật cá tính trong câu chuyện đời và tình của Ngọc Anh trong phim “Không thể ngừng yêu”. Đây là bộ phim đầu tiên Ngọc vào vai phụ nữ có con. Quá trình diễn ra từ lúc ốm nghén đến lúc bụng bầu to đùng và cuối cùng là sinh e bé. Là cô gái độc thân, chưa từng có kinh nghiệm gì về việc mang thai, sinh con và chăm con nhỏ là một áp lực lớn với Ngọc khi nhận vai này. Nhưng chính sự quan tâm, chia sẻ, chỉ bảo tận tình của đạo diễn Trần Ngọc Phong cùng toàn thể anh chị em trong ê kip, Ngọc đã vượt qua được những thử thách để hoàn thành vai diễn. Đó chính là chuyện Ngọc hay quên mình đang “mang bầu”, cứ nghe hiệu lệnh diễn là đi đứng tỉnh bơ… khiến cả đoàn đều phì cười. Đạo diễn Trần Ngọc Phong thì luôn nhắc: “Ngọc ơi! Em đang mang bầu đó, đi đứng chậm thôi. Đến khi phim đóng máy, trút bỏ cái bụng bầu, phải mất một khoảng thời gian nhất định, Ngọc mới quên được cảm giác “mang bầu” khệ nệ, è ạch trước bụng…